Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Vẻ đẹp tinh xảo của cửa cuốn Titadoor công nghệ Đức


Cửa cuốn Titadoor nhôm khe thoáng được thiết kế theo công nghệ Đức mang đến cho ngôi nhà bạn sự tiện nghi, tinh xảo và rất an toàn.


So với các dòng cửa cuốn của Tập đoàn cửa cuốn Austdoor thì cửa cuốn công nghệ Đức cũng có nhiều ưu điểm riêng biệt của nó cụ thể như sau:
- Cửa cuốn nghệ Đức được thiết kế 2 lớp làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, bên ngoài được sơn bằng lớp sơn tích điện Akzo Nobel. Với chất liệu này đảm bảo cho cửa cuốn rất bền với thời gian, đảm bảo an toàn tối đa cho ngôi nhà bạn.

Cửa cuốn Titadoor đẹp tinh xảo
- Hệ thống cửa cuốn đảm bảo các các tính năng của dòng cửa cuốn hiện đại như: thông minh, thuận tiện cho người sử dụng. Khi hệ thống bị mất điện lưới bạn có thể dùng tay để mở cửa một cách nhẹ nhàng hoặc bạn cũng có thể sử dụng tính năng của bộ lưu điện cho trường hợp này. Bộ lưu điện với công dụng sẽ phát huy khả năng vận hành cửa cửa cuốn như bình thường trong trường hợp mất điện. Khi có điện trở lại bộ lưu điện này sẽ tự động nạp điện lại để dùng cho lần tiếp theo.
- Cửa được thiết kế đơn giản nên khâu lắp đặt cũng rất nhanh chóng. Khâu sửa chữa cửa cuốn thông thường cũng diễn ra nhanh chóng.
- Cửa cuốn Titadoor có nhiều ô thoáng được điều chỉnh theo ý muốn của gia chủ.
- Cửa cuốn khi gặp chướng ngại vật sẽ phát huy khả năng tự động đảo chiều, tự dừng, đảm bảo an toàn cho cả người và đồ vật.
            Ngoài ra, cửa cuốn Titadoor còn được trang bị thiết bị cảm biến chống xô cửa, đã tạo nên sự vượt trội của dòng cửa cuốn này trên thị trường cửa cuốn.
- Khi cửa đóng chạm tới nền nhà hệ thống sẽ không tự động ngắt mà hệ thống vẫn hoạt động cho tới khi cửa được đóng kín một cách hoàn toàn.
- Cửa cuốn có tích hợp bộ phận cảm biến trong hộp điều khiển nên bạn sẽ không phải sử dụng Pin như các dòng cửa cuốn thông thường.
- Nếu nhà bạn có sự đột nhập thì còi báo động sẽ hoạt động để báo cho bạn biết tình trạng nhà mình đang gặp phải nguy hiểm như thế nào. Bạn cần thường xuyên quan tâm tới hệ thống này để đảm bảo là nó luôn hoạt động tốt.Bộ phận cảm biến được lắp kín ở trong thanh đáy, tránh mất thẩm mỹ mà lại được thanh đấy bảo vệ khỏi nước mưa và độ ẩm xâm nhập.
Ngoài các đặc điểm trên thì cửa cuốn Titadoor theo dây chuyền công nghệ Đức mang lại cho ngôi nhà bạn sự dễ chịu vì tính năng thông thoáng. Loại cửa cuốn này mang một vẻ đẹp tinh xảo mà bạn khó lòng cưỡng lại được khi lựa chọn sản phẩm.