Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Bảo đảm an toàn cửa cuốn cho gia đình bạn

Cửa a

Gia đình bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự an toàn cho gia đình bạn. Tuy nhiên, lựa chọn loại cửa cuốn như thế nào cho phù hợp với gia đình bạn thì cần tìm hiểu thêm những thông tin sau:


1. Bạn nên chọn loại cửa cuốn hiện đại có hệ thống chốt li hợp phòng cho các trường hợp như: mất điện, hỏa hoạn và các trường hợp khẩn cấp khác. Khi đó bạn chỉ chỉ cần rút chốt và nâng cửa lên một cách nhẹ nhàng. 
2. Phải đảm bảo hệ thống cửa cuốn nhà bạn có tính năng tự động đảo chiều, nghĩa là khi vận hành gặp bất cứ một vật cản nào cửa sẽ tự động đảo chiều đi lên, vì thế sẽ không gây nguy hiểm cho người lẫn đồ vật. Bạn có thể lựa chọn các sản phảm có tính năng như vậy của cửa cuốn Austdoor đang là hãng cửa cuốn uy tín nhất trên thị trường Việt Nam.


Bạn nên chọn loại cửa cuốn tự động dảo chiều khi gặp chướng ngại vật
          Thị trường cửa cuốn hiện nay cũng có những diễn biến phức tạp với những nhãn hiệu không rõ xuất xứ, nhãn hiệu, nguồn gốc…gây rất nhiều khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn và sử dụng. Những loại cửa cuốn này thường rất nặng khi mở cửa bằng tay và gây tiếng ồn khi mở cửa. Vì là hàng nhái, hàng kém chất lượng nên không lấy gì làm đảm bảo an toàn nếu khách hàng mua phải và sử dụng. Khi xảy ra các trường hợp đặc biệt sẽ là một cản trở lớn cho người sử dụng thoát hiểm.

3. Bạn nên thường xuyên kiểm tra hệ thống cửa cuốn nhà mình. Nếu các thiết bị như: còi báo động, đèn báo, bộ lưu điện, motor…vẫn hoạt động tốt thì bạn có thể yên tâm sự vận hành cửa vẫn tốt. Còn các thiết bị trên có sự cố khiến cửa cuốn nhà bạn không ổn định khi đóng/mở có tiếng kêu khó chịu thì nên gọi ngay cho dịch vụ sửa chữa cửa cuốn để được giải quyết kịp thời. Đảm bảo cửa cuốn hoạt động tốt rất cần thiết cho gia đình bạn. Vì khi cửa cuốn hoạt động an toàn thì gia đình bạn mới có được sự bảo vệ an toàn.
Đối với những khách hàng đang có nhu cầu sử dụng cua cuon thì nên cẩn trọng ngay từ khâu chọn lựa. Sự an toàn của bạn sẽ thế nào nếu bạn chọn nhầm sản phẩm giả mạo, kém chất lượng. Rất nhiều khách hàng sử dụng phải hàng nhái, cửa mới hoạt động đã hỏng hóc và khi gọi đến đến nhà cung cấp thì họ chối trách nhiệm. Hậu quả là, nhà bạn đã không được đảm bảo an toàn còn bản thân bạn thì “tiền mất tật mang”.
Để tránh tình trạng này, bạn nên hướng tới các dòng sản phẩm cửa cuốn chất lượng như cửa cuốn Austdoor hay các dòng sản phẩm khác uy tín trên thị trường để có môtj dịch vụ cửa cuốn tốt nhất cho gia đình mình.