Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Bạn nên cẩn trọng khi sử dụng cửa cuốn

Cửa cuốn rất hiện đại và tiện nghi cho ngôi nhà bạn. Sử dụng cửa cuốn thay thế các cửa khác có thể tiết kiệm thời gian giúp bạn làm được nhiều việc khác. Ngược lại gia đình bạn cũng cần cẩn trọng khi sử dụng cửa cuốn.



Bạn nên cẩn trọng khi sử dụng cửa cuốn
Sau đây là những lưu ý để bạn sử dụng cửa cuốn an toàn hơn:
1. Bạn nên quan sát kỹ các vật cản trước khi bấm điều khiển cửa. Nếu có những vật ngáng đường cửa cuốn thì bạn nên dọn dẹp lại trước khi sửa dụng hệ thống. Nếu bạn không để ý có thể cửa cuốn sẽ làm hư hỏng các đồ vật và ảnh hưởng tới chất lượng hoạt động của cửa. Nếu gia đình bạn sử dụng loại cửa cuốn tự động đảo chiều thì khi gặp vật cản cửa cuốn sẽ  đi lên không gây nguy hiểm cho con người và đồ vật. Hiện nay bạn có thể tìm mua loại cửa cuốn này của hãng cửa cuốn Austdoor rất uy tín.
2. Đối với điều khiển từ xa bạn không nên để cho trẻ chơi vì chúng có thể làm hư bộ điều khiển. Nếu không có điều khiển thì đồng nghĩa với bạn không sử dụng được cửa cuốn. Bạn nên thay pin đều cho điều khiển từ xa để đảm bảo luôn hoạt động tốt. Bộ điều khiển nếu không hoạt động tốt bạn nên báo cho nhà cung cấp để được thay mới.
3. Khi nhà bạn đang có đội ngũ sửa chữa cửa cuốn thì không được đóng mở cửa. Hơn nữa công việc sửa chữa cần người có chuyên môn tay nghề cao do nhà sản xuất cung cấp. Trên thị trường có dịch vụ sửa chữa cửa cuốn của hãng cua cuon Austdoor rất tốt và chuyên nghiệp.
4. Để đề phòng trường hợp nhà bạn có đột nhập thì bạn nên lắp thêm các thiết bị báo tự động, thiết bị tự dừng khi có bất thường xảy ra. Những thiết bị này phải đảm bảo luôn hoạt động tốt tránh việc báo nhầm gây lo lắng cho gia chủ.
5. Với nút bấm âm tường cần lắp ở những vị trí dễ nhìn thấy, tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ và phải ở những nơi khô ráo tránh ẩm thấp.
6. Thường xuyên bảo dưỡng cho hệ thống cửa cuốn giúp cửa hoạt động bền bỉ, an toàn và phát hiện được sự cố kịp thời.
Như vậy, gia đình bạn muốn sử dụng cửa cuốn an toàn thì nên lưu ý các vấn đề trên để đảm bảo cửa luôn hoạt động tốt. Sự bền bỉ và hoạt động của cửa cũng phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn kiểm tra, sua chua cua cuon. Nếu bạn thường xuyên kiểm tra và khắc phục sự cố kịp thời thì cửa cuốn rất an toàn cho gia đình bạn. Còn nếu bạn chưa thực sự quan tâm về hệ thống cửa này thì nó có thể gây rủi roc ho bạn bất cứ lúc nào.