Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

8 điều cần biết khi sử dụng còi báo động và bộ lưu điện cửa cuốn

Hệ thống còi báo động và bộ lưu điện của cửa cuốn đều đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành và đảm bảo an toàn của cửa cuốn. Sau đây là những điều bạn cần tham khảo khi sử dụng cửa cuốn:

Đối với còi báo động của cửa cuốn như hệ thống cói cửa cuốn Austdoor thì cần lưu ý:

1. Bạn hãy tạo cho mình cảm giác yên tâm khi lắp đặt cửa cuốn cho ngôi nhà. Với hệ thống còi báo hiệu và khả năng quan sát bằng camera giúp cho bạn luôn yên tâm vì hệ thống này sẽ báo cho bạn biết khi có đột nhập.

Còi báo động cho cửa cuốn
2. Bạn cần thường xuyên kiểm tra hoạt động của còi báo hiệu để đảm bảo cho còi luôn hoạt động tốt, nhận tín hiệu đột nhập một cách chính xác nhất. Hệ thống khi hoạt động ổn định với trường hợp có trộm đột nhập sẽ đổ chuông báo động. Luc này khi đã biết có đột nhập bạn sẽ chủ động hơn để kịp thời xử lý.
3. Còn nếu hệ thống lâu ngày không được kiểm tra có thể sẽ báo động sai thì lúc này bạn nên goi cho dịch vụ sửa chữa cửa cuốn để được kiểm tra hệ thống còi cửa cuốn.
4. Bạn có thể kiểm tra còi báo động cua cuon bằng cách dùng tay chặn dưới thanh đáy cửa cuốn nếu có còi báo động chứng tỏ hệ thống còi vẫn hoạt động tốt. Nếu không thấy còi báo hiệu hay một lúc sau mới phát tín hiệu thì bạn nên gọi cho người sửa chữa cửa cuốn để khắc phục hệ thống còi báo cho nhà mình. Điều này rất cần thiết nếu bạn thường xuyên lưu ý kiểm tra thì luc nào ngôi nhà bạn cũng được đảm bảo an toàn vì có hệ thống còi hoạt động tốt.
Với bộ lưu điện cửa cuốn bạn cần chú ý những vấn đề sau:
5. Hệ thống đèn báo của cửa cuốn phải được lắp đặt ở nơi dễ nhận biết, tránh tình trạng khi đèn ở nơi khuất bạn không biết đèn tín hiệu đang báo như thế nào rất dễ xảy ra sự cố làm hư hỏng cả hệ thống cửa vì vấn đề này. Trước khi bạn đi ra ngoài cũng nên lưu tâm tới đèn báo cửa cuốn.


Bình lưu điện của cửa cuốn
6. cần đảm bảo cho ắc quy hoạt động tốt và bền, nên thực hiện thao tác như xả, nạp ch ắc quy với thời gian là 2 tháng/lần.( nếu không mất điện)
7. Bạn phải ngắt cầu giao điện rồi mới để cửa hoạt động.
8. Bạn cần quan tâm đến tần xuất đóng mở cửa để xả à nạp lại cho ắc quy.
Đối với hệ thống cửa cuốn Austdoor thì với bất cứ sản phẩm nào cũng được trang bị bộ lưu điện tốt đảm bảo cho cửa đến tay người tiêu dùng một cách an toàn và chất lượng nhất.
        Như vậy, nếu bạn muốn hai hệ thống này hoạt động tốt thì cần thường xuyên kiểm tra nếu có vấn đề thì nên goi cho dịch vụ sửa chữa cửa cuốn ngay để được xử lý kịp thời.