Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Cửa cuốn siêu trường dành cho các nhà xưởng công nghiệp

      Cửa cuốn siêu trường là loại cửa cuốn được sử dụng cho các nhà xưởng lớn ở các khu công nghiệp. Ưu điểm nổi bật của loại cửa này là đáp ứng được vấn đề về kích thước cửa rộng đang được các doanh nghiệp Việt Nam tin dùng.


      Cửa cuốn siêu trường của Tập đoàn cửa cuốn Austdoor có kích thước lớn đang ngày càng tăng do các doanh nghiệp phát triển nhất là ở các thành phố lớn thì nhu cầu về cửa cuốn ngày càng tăng. Bởi lắp cửa cuốn vừa đảm bảo tính bền, đẹp vừa rất an toàn đối với các nhà xưởng.


Cửa cuốn siêu trường cho các doanh nghiệp

Trên thị trường hiện có 02 loại cửa cuốn siêu trường của hãng cửa cuốn Austdoor đó là: cửa cuốn siêu trường nan rời bằng thép của Malaysia sản xuất có kích thước lên tới 10.000 x 12.000 mm, cửa siêu trường tốc độ cao do Italia sản xuất, có kích thước tối đa lên đến 10m. Đây là 02 hãng cửa cuốn uy tín dành cho các nhà xưởng hiện nay. Cửa cuốn này không chỉ đáp ứng cho các doanh nghiệp về kích thước mà còn rất chất lượng. Đảm bảo sự an toàn, bền đẹp cho các nhà xưởng khi sử dụng.
Cửa cuốn siêu trường có thông số kỹ thuật và đặc tính nổi bật như sau:
- Loại cửa cuốn này là dòng sản phẩm của cua cuon Austdoor được ghép từ nan thép hợp kim vững chắc. Các công trình có kích thước cửa lớn thường sử dụng loại cửa này nhằm đảm bảo các tiêu chí về an ninh cũng như sự an toàn khi cửa hoạt động.
- Đối với mỗi công trình đều có một thiết kế cửa cuốn với chie tiêu kỹ thuật phù hợp với mỗi nhà xưởng, doanh nghiệp.
- Cửa cuốn siêu trường đạt kích thước tối đa là 10.000mm x 10.000mm.
Ngoài ra, cửa cuốn siêu trường còn có bộ tời tải trọng lượng lớn là một trong 02 yếu tố quan trọng để đtạ được kích thươc tối đa. Bộ tời có sức nâng từ 300 đến 2000kg, sử dụng nguồn điện 1pha hoặc 3pha với mỗi công trình đều có một thiết kế riêng.
- Cửa cuốn có cơ chế vận hành sử dụng nút bấm âm tường với 3 chế độ điều khiển động cơ và chế độ hoạt động bằng kéo xích khi mất điện. Điều này đảm bảo sự an toàn và linh hoạt của cua cuon khi vận hành trong cả những điều kiện khắc nghiệt nhất.
- Nan cửa cuốn siêu trường được làm từ thép hợp kim được sơn băng loại sơn tĩnh điện, có độ dày danh định: 1,2mm sau khi sơn, trọng lượng là 14,5kg/m2.
- Loại cửa này có hộp kỹ thuật làm bằng khung thép có kích thước 30 x 60 x 1.5mm, sơn chống rỉ làm tăng khả năng chịu lục của cửa.
- Tấm hộp che lô cuốn được làm bằng thép có độ dày là 0.55mm. Đây là độ dày sau khi phun sơn tĩnh điện. Ray và thanh đáy được thiết kế bằng thép hình khối có độ dày 2.0 mm son tĩnh điện. Khi cửa vận hành ray có tác dụng hướng dẫn và đảm bảo độ cứng vững cho dòng cửa cuốn này khi vận hành. Thanh đáy làm bằng thép hình tổ hợp có kích thước 50x50x4mm sơn tĩnh điện có tác dụng cân bằng trọng lực cho thân cửa có tác dụng cân bằng trọng lực cho thân cửa.
- Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn siêu trường rất chuyên nghiệp. Bạn có thể yên tâm sử dụng dòng cửa cuốn này. Khi xảy ra sự cố nếu bạn không tự xử lý được thì hãy gọi cho đội ngũ nhân viên sua chua cửa cuốn Austdoor để được xử lý kịp thời.
Trên đây là những tính năng vượt trội của dòng cửa cuốn siêu trường. Bạn muốn mở doanh nghiệp hay phân xưởng kinh doanh thì hãy đến với cửa cuốn Austdoor để lựa chọn được mẫu cửa ưng ý cho mình nhé!