Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Cửa cuốn Eurowindow đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Thời đại ngày nay, người tiêu dùng Việt Nam đã không còn lạ lẫm với các sản phẩm hiện đại, mang tiện ích cao phục vụ cho cuộc sống của họ. Cửa cuốn cũng là sản phẩm rất quen thuộc với mỗi người dân nước ta hiện nay. Hầu hết các gia đình đều lựa chọn cho mình một sản phẩm cửa cuốn để trang trí và bảo vệ cho ngôi nhà.


Sản phẩm cửa cuốn Eurowindow là sản phẩm của cuốn cấp với sự đa dạng về mẫu mã và có đầy đủ các tiêu chuẩn của một loại cửa cuốn tốt đó là: Êm ái, có tính thẩm mỹ cao, an toàn cho người sử dụng, vững chắc với thời gian và hiện đại. Đây là sản phẩm cửa cuốn uy tín hàng đầu trên thị trường cửa cuốn ở nước ta hiện nay, đáp ứng được nhu cầu của số đông khách hàng.


Cửa cuốn Eurowindow chịu được nhiệt cao

Cửa cuốn Eurowindow gồm 03 dòng sản phẩm chín: Hệ thống cửa cuốn đi lên trần, cửa cuốn lên hộp và cửa cuốn kéo ngang. Đối với loại cửa cuốn gara dành cho mặt tiền nhà ở và hệ thống cửa hàng. Cửa cuốn này sử dụng thanh nhôm đúc rồng lõi được làm bằng xốp có tác dụng cách âm, chịu nhiệt cao.
Về hệ thống cửa cuốn lên hộp: Khi cửa hoạt động mở được cuốn vào hộp kín làm bằng nhôm nằm ở bên trên. Lợi dụng cấu trúc này ta có thể sử dụng khoảng trống ở phía dưới trần cho các mục đích khác. Tất cả các các thiết bị cửa và hộp đều được làm bằng nhôm theo tiêu chuẩn của Châu Âu.
Với hệ thống cửa cuốn lên trần khi bạn ấn nút bộ điều khiển từ xa, cửa Detolux chuyển động rất êm ái và có hệ thống đèn chiếu sáng nhằm cung cấp ánh sáng chobên trong cửa, độ cao lanh tô cửa là 8cm, với những công trình có lanh tô mỏng phù hợp với cửa nhà có chiều cao là 3m.
Vớ hệ thống cửa kéo ngang có yêu cầu khoảng trống lắp đặt nhỏ và cua cuon khi hoạt động chạy sang một bên. Hệ thống này có động cơ, thiết bị báo hiệu có vật cản, bộ điều khiển từ xa bằng sóng radio giúp cho ngôi nhà bạn có hệ thống cửa thật sự tiện dụng mà lại rất an toàn.
Cửa cuốn Eurowindow cũng có dịch vụ sửa chữa cửa cuốn giống như cửa cuốn Austdoor hay bất kỳ công ty cửa cuốn nào khác được trang bị bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao. Dịch vụ sua chua cua cuon  đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng ngay cả trong những trường hợp đăc biệt nhất.

Như vậy cửa cuốn Eurowindow là một dòng sản phẩm cửa cuốn đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Nếu nhà bạn đang quan tâm đến dòng  cho sản phẩm này thì hãy trang bị ngay cho ngôi nhà mình nhé!