Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

5 lưu ý để lựa chọn cửa cuốn cho phù hợp


      Cửa cuốn ngày càng dung nhập vào đời sống của chúng ta, vì thế khi lựa chọn cửa cuốn các bạn cũng cần lưu ý một số điều để tránh mua phải các loại cửa có chất lượng kém, là hàng giả, hàng nhái của các hãng nổi tiếng.


      Hiện nay thị trường cửa cuốn có rất nhiều loại cửa cuốn với chất lượng, mẫu mã và xuất xứ khác nhau. Cũng có rất nhiều loại cửa cuốn có chất lượng kém, là hàng nhái, hàng giả của các hãng cửa cuốn nổi tiếng như : cửa cuốn Đức, cửa cuốn Austdoor
      Vì thế, khi lựa chọn cửa cuốn các bạn cần lưu ý đến một số điều sau đây để có thể chọn được một loại cửa có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và có độ bền cao.
1.      Lựa chọn loại cửa :
Cửa cuốn cũng có rất nhiều loại như : cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn trong suốt, cửa cuốn lõi thép, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn nhôm, cửa cuốn siêu trường …mỗi loại cửa cuốn đều có một chức năng và ưu điểm riêng. Vì vậy, khi lựa chọn cửa cuốn các bạn cần cân nhắc thật kỹ để lựa chọn được một loại cửa cuốn phù hợp nhất.
2.      Xác định công năng cửa:
Trước khi lựa chọn các bạn nên xác định trước công năng của loại cửa bạn muốn sử dụng. Chẳng hạn như các bạn muốn cửa nhà bạn có thể chống cháy, cửa nhà bạn thật bền chắc có thể chống trộm…thì các bạn có thể lựa chọn những mẫu cua cuon austdoor. Còn nếu các bạn muốn cửa cuốn cách âm, cách nhiệt thì các bạn hãy lựa chọn những loại cửa theo từng công năng riêng.


Lựa chọn công năng cửa cuốn phù hợp sẽ giúp cửa cuốn trở thành một phần trong cuộc sống của bạn

3.      Lựa chọn vị trí lắp đặt
Vị trí lắp đặt sẽ giúp các bạn lựa chọn loại cửa cho phù hợp. Vì thế trước khi lựa chọn cửa các bạn cần xác định vị trí lắp đặt cửa. Chẳng hạn như ở vị trí ban công thì yêu cầu của cửa cuốn phải là thật bền chắc và chống được nắng và nước. Còn tại cửa trước thì yêu cầu là phải có chống trộm, chống cháy…
4.      Vật liệu của cửa :
Vật liệu của cửa tùy thuộc vào sở thích của các bạn, vì thế các bạn cần cân nhắc xem mình thích cửa được làm bằng gì. Hiện tại trên thị trường có nhiều loại cửa với nhiều chất liệu khác nhau, vì vậy các bạn có thể tha hồ lựa chọn.
5.      Màu sắc
Cua cuon không chỉ có chức năng bảo vệ an toàn cho ngôi nhà bạn mà nó còn có thể làm đẹp cho ngôi nhà, vì vậy khi lựa chọn màu cửa các bạn cần chú ý đến gam màu chủ đạo của ngôi nhà. Hiện trên thị trường có các loại cửa cuốn có màu bạc, phù hợp với tất cả phong cách nhà khác nhau, vì thế các bạn có thể lựa chọn nó để tránh việc lựa chọn màu sắc không phù hợp.
Để lựa chọn được một loại cửa cuốn phù hợp các bạn cần lưu ý rất nhiều điều nhưng chính việc này sẽ giúp cửa cuốn nhà bạn được bền lâu và đẹp hơn trong mắt mọi người.