Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Việt Nam là một nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều. Hàng năm Việt Nam có rất nhiều cơn bão lớn nhỏ đã gây ra rất nhiều thiệt hại về người và của. Vì vậy hãng Austdoor nghiên cứu và cho ra thị trường dòng sản phẩm cửa cuốn chống bão rất an toàn cho đối tượng khách hàng Việt nam.


Cửa cuốn chống bão Austdoor mang đến cho người Việt không gian an toàn ngay cả trong mùa mưa bão. Với thân cửa được thiết kế từ các nan hợp kim nhôm 6063 T5 và có độ dày lên tới 1.5mm. Đồng thời, các ray dẫn hướng, nút bịt đầu nan được thiết kế đảm bảo cho thân cửa không bị tuột khỏi ray khi có tác động mạnh. Hệ thống cửa cuốn chống bão là sản phẩm hoàn hảo của tập đoàn cửa cuốn Austdoor mang đến cho ngôi nhà bạn sự an toàn ngay cả khi ngoài trời có những cơn gió rất to.


Cửa cuốn chống bão rất an toàn cho ngôi nhà Việt

Nhiều năm nay, ở Việt Nam có những cơn bão giật tới cấp 14, 15 gây nguy hiểm cho con người và nhà cửa cũng như nhiều công trình khác của đất nước. Với hệ thống thiết kế cơ sở hạ tầng ở Việt Nam thì các cơn bão này là mối đe dọa rất lớn. Thiệt hại sau mỗi lần cơn bão đi qua là vô cùng khủng khiếp cả về người và của. Chính vì vậy, các chuyên gia của hãng cua cuon Austdoor đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm cửa cuốn chống bão dành riêng cho các ngôi nhà của người Việt. Với những thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết mà cửa cuốn chống bão đang là một giải pháp an toàn để bảo vệ cho gia đình bạn chống lại những cơn giận dữ của thiên nhiên.
Khi có  mặt trên thị trường, cửa cuốn chống bão Austdoor đã tạo được sự thu hút đặc biệt đối với khách hàng. Nó không chỉ có sự vận hành như các hệ thống cửa cuốn thông minh khác mà nó còn có thể hiện những tính năng ưu việt mà nó mang lại cho khách hàng Việt Nam. Trong đó, tính năng đảm bảo an toàn cho ngôi nhà bạn là tính năng hoàn hảo nhất mà hãng cửa cuốn Austdoor muốn mang lại cho ngôi nhà bạn.
Cửa cuốn chống bão Austdoor cũng có dịch vụ sửa chữa cửa cuốn rất chuyên nghiệp. Bởi vì hãng cửa cuốn Austdoor là hãng cửa cuốn có uy tín và đội đội ngũ nhân viên được ào tạo chuyên nghiệp có tay nghề cao. Đội ngũ này đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng khi cần thiết.

Như vậy, hãng cửa cuốn Austdoor đã cho ra đời dòng sản phẩm bảo vệ cho người tiêu dùng Việt Nam ngay cả trong mùa mưa bão. Với tiêu chí mang lại sự an toàn cho khách hãng là những gì mà hãng cửa cuốn mang lại cho bạn.