Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Đa dạng các sản phẩm cửa cuốn Mitadoor

Hãng cửa cuốn Mitadoor hiện cho ra đời các dòng sản phẩm với dây chuyền công nghệ của những quốc gia nổi tiếng trong ngành sản xuất cửa cuốn như: Cửa cuốn Úc, Đức, Đài Loan…


Với cửa cuốn được sản xuất theo công nghệ Đức đang rất được người tiêu dùng ưu thích. Sản phẩm loại này được thiết kế bằng vật liệu nhôm cấu tạo 2 lớp cao cấp mang lại sự bền vững và vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
Với cửa cuốn nhôm xuất theo công nghệ Úc mang lại cho bạn nhiều tính  năng tiện dụng như: còi báo động khi có đột nhập từ bên ngoài ngôi nhà, đèn báo sáng tự động khi bạn đóng/mở cửa, tính năng tự hẹn giờ đóng cửa, có hệ điều khiển từ xa.

Cửa cuốn Mitadoor sản xuất theo công nghệ Đức
- Với cua cuon thép gồm các sản phẩm sau: Cửa cuốn sản xuất theo công nghệ Đài Loan thích hợp sử dụng cho các gian hàng bán ngoài chợ, ở các công trình và nhà ở, các dãy cửa hàng, tạp hóa…có cấu tạo thân cửa làm bằng thép hợp kim nhôm mạ kẽm rất bền vững. Ngoài ra còn có cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc thích hợp với các gia chủ thích không gian yên tĩnh và vẻ ngoài trang nhã. Cuối cùng là loại cửa cuốn thép được sơn một lớp sơn tĩnh điện rất hiện đại và có nhiều tính năng ưu việt.
- Dòng cửa cuốn siêu thoáng bao gồm những loại cửa cuốn: lưới mắt võng sắt, mắt võng inox, song ngang inox,  song ngang sắt. Ngoài ra có các sản phẩm như: cửa cuốn thế hệ mới, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn trong suốt, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn tốc độ cao rất đa dạng cho quý khách hàng lựa chọn.
Trong đó, cửa cuốn khe thoáng tạo nên sự trang nhã cho gia chủ mang phong cách Châu âu hiện đại đáp ứng nhu cầu hướng ngoại của nhiều gia đình. Cửa cuốn chống cháy được thiết kế bằng loại thép đặc biệt có khả năng chịu nhiệt cao và ngăn chặn sự lan truyền của lửa ra các khu vực khác. Cửa cuốn trong suốt là dòng cửa cuốn mang tính thẩm mỹ nhất được thiết kế riêng cho các khách hàng có nhu cầu bày bán sản phẩm cho mặt hàng mình đang kinh doanh, đảm bảo sự an toàn và trưng bày sản phẩm hiệu quả nhất. Với cửa cuốn tốc độ cao tiết kiệm thời gian cho bạn và những người thân một cách tối đa. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian chờ đợi cửa mở mà chỉ cần bấm nút là cửa lập tức mở nhanh chóng với vận tốc tối đa 3.6m/s.
Trên thị trường cũng có nhiều hãng cửa cuốn uy tín chất lượng là đối thủ cạnh tranh rất mạnh với hãng cửa cuốn Mitadoor nổi bật hơn cả là Tập đoàn cua cuon Austdoor đang đứng đầu Việt Nam về dòng sản phẩm cửa cuốn.
Tập đoàn cửa cuốn Austdoor đã có mặt trên thị trường 10 năm và đã khẳng định được vị thế của mình về dòng sản phẩm cửa cuốn. Hãng cửa cuốn Mitadoor muốn cạnh tranh được với dòng sản phẩm này thì cần phải không ngừng đổi mới về công nghệ cũng như chất lượng để tạo được chỗ đứng cho mình trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng.
Dịch vụ sua chua cua cuon Mitadoor cũng giống như tất cả các hãng cửa cuốn khác là được trang bị đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, uy tín, nhanh nhẹn, bảo đảm có thể xử lý tốt mọi trường hợp xảy với cửa cuốn của khách hàng.