Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Một số điều cần biết khi sử dụng điều khiển cửa cuốn từ xa

      Ngày nay việc sử dụng cửa cuốn đã trở thành một điều quá quen thuộc với mọi người, vì vậy việc sử dụng điều khiển cửa cuốn từ xa cũng không còn xa lạ nữa. Tuy nhiên có những điều các bạn cũng cần biết về loại điều khiển này để điều khiển không bị hỏng và dùng được lâu hơn.

Do nhu cầu của thị trường cửa cuốn ngày càng cao, ngày càng có nhiều người muốn lắp đặt cửa cuốn vì những ưu điểm của nó. Nên các loại cửa cuốn trên thị trường cũng ngày càng đa dạng hơn.
Có rất nhiều loại cửa cuốn có chất lượng tốt, độ bền cao, có khả năng chống cháy, chống trộm… như cửa cuốn Austdoor, cửa cuốn Đức là những loại cửa cuốn được rất nhiều người lựa chọn. Các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một loại cửa cuốn phù hợp, có chất lượng tốt, nhưng các bạn có biết những kiến thức cơ bản khi sử dụng điều khiển cửa cuốn từ xa không ?
Đây là một điều cũng khá quan trọng, vì điều khiển từ xa cũng là một bộ phận vô cùng quan trọng, không thể thiếu đối với các loại cửa cuốn hiện đại ngày nay. Việc các bạn biết thêm những kiến thức về điều khiển từ xa cũng sẽ làm điều khiển cửa cuốn được bền lâu và ít sảy ra sự cố, tiết kiệm chi phí gọi thợ sửa chữa cửa cuốn khi điều khiển xảy ra vẫn đề.
Điều khiển cửa cuốn từ xa là một thiết bị vô cùng quan trọng khi các bạn sử dụng các loại cửa cuốn hiện đại


Dưới đây là một số điều các bạn cần biết khi sử dụng các loại điều khiển cửa cuốn từ xa, đặc biệt là điều khiển của cửa cuốn Austdoor.
1.    Điều khiển cửa cuốn từ xa chỉ có thể hoạt động hiệu quả trong phạm vi dưới 50m, tính từ hộp điều khiển tới điều khiển. Vì vậy khi sử dụng điều khiển, các bạn cần hướng điều khiển tới hộp điều khiển trong phạm vi dưới 50m.
2.    Điều khiện từ xa có thể bị ảnh hưởng bởi các trạm phát sóng điện thoại, sóng viba. Vì vậy nếu điều khiển của các bạn không sử dụng được thì rất có khả năng nó đã bị ảnh hưởng bởi các trạm phát sóng. Vì thế các bạn không cần gọi thợ sửa chữa cửa cuốn đến mà các bạn chỉ cần giảm phạm vi điều khiển xuống còn dưới 1m.
3.    Các loại vật cản như vách thạch cao, vách nhựa hay tường bê tông cũng có khả năng làm giảm tác dụng của điều khiển cửa cuốn, vì thế khi sử dụng điều khiển các bạn nên tránh không hướng điều khiển về những vật cản này.
4.    Muốn điều khiển hoạt động tốt và hiệu quả thì khi sử dụng điều khiển cửa cuốn các bạn phải để ăng ten trên hộp điều khiển hướng ra ngoài để đón sóng của điều khiển từ xa.
Trên đây là một số điều các bạn cần biết về điều khiển từ xa của cửa cuốn để có thể sử dụng điều khiển một cách hiệu quả và bền lâu hơn.