Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Khách hàng cần lắp hệ thống cửa cuốn thoát hiểm an toàn

         Khi bạn gặp tình huống khẩn cấp cần thoát hiểm nhanh mà hệ thống cửa cuốn nhà bạn không đáp ứng được vấn đề đó, nghĩa là bạn đang ở trong tình trạng rất nguy hiểm tới tính mạng. Nhất là khi các ngôi nhà gặp vấn đề hỏa hoạn, mất điện hay có đột nhập đều rất nguy hiểm cho bạn và người thân.

Bạn nên lắp hệ thống cửa cuốn tự động đảo chiều và có tính năng thoát hiểm an toàn trong các trường hợp khẩn cấp xảy ra. Điều này rất quan trọng vì cửa cuốn có thể mang lại an toàn hay nguy hiểm đuề tùy thuộc vào loại cửa cuốn mà bạn đã lựa chọn

Cửa cuốn thoát hiểm nhanh mang lại an toàn cho gia đình bạn

Trên thị trường hiện có hai loại cửa cuốn, cửa cuốn truyền thống và cửa cuốn tự động:

Loại thứ nhất là cua cuon lá, lưới song ngang hoặc mắc võng được sản xuất bằng kim loại sắt, hợp kim, inox, một số ít bằng nhôm… Người sử dụng phải kéo bằng tay khi muốn đóng, mở vì không được trang bị hệ thống cuốn lô tự động nên sẽ không tránh khỏi phiền toái mỗi khi cửa bị kẹt.
Loại thứ hai là cửa được vận hành bằng mô-tơ, điều khiển từ xa và các thanh chốt cửa khá an toàn. Dòng cửa cuốn này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Cửa cuốn dạng  này có nhiều loại như: cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng, trong suốt… Trong đó, cửa cuốn tấm liền hiện đang được người tiêu dùng sử dụng nhiều bởi tốc độ mở cửa nhanh, rất êm khi vận hành. Hơn nữa, cửa cuốn có chức năng mở cửa bằng tay khi mất điện và tự động đảo chiều khi gặp vật cản.
Theo như các chuyên gia của cửa cuốn Austdoor thì cửa cuốn tấm liền có thể sử dụng theo hai cách: Bằng tay hoặc bằng điều khiển của cửa cuốn. Các phụ kiện đi kèm và thiết bị cửa của cửa cuốn, bộ phận li hợp là những thiết bị đặc biệt quan trọng. Mục đích của hệ thống  chốt li hợp này để giúp những người bên trong ngôi nhà như trẻ em, phụ nữ mang thai, người già đều có thể tự thoát ra được. Tất cả các cửa cuốn tự động đều được trang bị bộ lưu điện UPS phòng trường hợp mất điện, chập cháy điện cửa vẫn có thể mở để mọi người ra ngoài được.
Sau các trường hợp này bạn nên gọi cho dịch vụ sửa chữa cửa cuốn đến kiểm tra lại hệ thống để cửa cuốn hoạt động trở lại bình thường. Nhân viên sua chua cua cuon sẽ kiểm tra toàn bộ các hệ thống, các yếu tố kỹ thuật của cửa để đảm bảo cửa an toàn cho gia đình bạn khi vận hành.
Như vậy khi bạn chọn cua cuon Austdoor hay bất kỳ loại cửa cuốn nào khác thì nên cân nhắc đến các tính năng có thể đảm bảo an toàn cho bạn và người thân trong các trường hợp cần thoát hiểm nhanh.