Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Tại sao nên chọn cửa cuốn thế hệ mới ?

Ngày nay việc sử dụng cửa cuốn đã trở nên quá quen thuộc với người Việt. Tuy nhiên thay vì lựa chọn các loại cửa cuốn truyền thống, người Việt lại ưa chuộng cửa cuốn thế hệ mới hơn.


Cửa cuốn có mặt ở rất nhiều nơi, từ những cửa hàng, siêu thị, nhà hàng cho đến những ngôi nhà hiện đại ở đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp các loại cửa cuốn, đặc biệt là cửa cuốn Austdoor thế hệ mới bởi loại cửa cuốn này có rất nhiều ưu điểm nổi bật.
Cửa cuốn thế hệ mới cũng giống như các loại cửa cuốn thông minh ngày nay, có những ưu điểm như : tính an toàn cao, có thể kết hợp với nhiều loại cửa khác nhau, có thể chống trộm, chống cháy và có thể chống phá mã khóa ( công nghệ chống phá mã khóa là công nghệ do tập đoàn cua cuon Austdoor nghiên cứu và chế tạo ra).
Tuy nhiên, cửa cuốn thế hệ mới lại có nhiều ưu điểm nổi bật hơn và làm cho nó được thị trường ưa chuộng hơn như :
·        Độ bền cửa không phụ thuộc vào tay nghề của thợ lắp đặt
Tính đồng bộ là một trong những ưu điểm vô cùng nổi bật của cửa cuốn thế hệ mới. Với các thông số kĩ thuật được xác định vô cùng chính xác tại các nhà máy, các bạn sẽ không cần lo lắng về việc lắp đặt cửa cuốn phải phụ thuộc vào tay nghề thợ lắp đặt hoặc lo lắng nếu lắp đặt không tốt có thể gây ra hư hỏng và làm các bạn tốn nhiều chi phí sửa chữa cửa cuốn.


Cửa cuốn thế hệ mới đẹp và an toàn cho mọi ngôi nhà
·        Không gây tiếng ồn
Cửa cuốn thế hệ mới được coi là một sản phẩm vô cùng thân thiện với môi trường bởi nó có thể giúp giảm 90% tiếng ồn khi cửa hoạt động, làm cho không gian ngôi nhà bạn thêm yên tĩnh hơn.
·        An toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em.
Cửa cuốn thế hệ mới là do tập đoàn cửa cuốn Austdoor sản xuất vì vậy ngoài việc có khả năng chống trộm, chống cháy và chống phá mã, cửa cuốn thế hệ mới còn có thể đảo chiều khi gặp vật cản. Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nếu như nhà bạn có trẻ nhỏ.
Ngoài những ưu điêm nổi bật trên, cửa cuốn thế hệ mới còn có ưu điểm là bề mặt nan được sơn bằng sơn ngoài trời của hãng Tiger Drylac vì vậy các bạn có thể sử dụng 10 năm mà không lo bị phai màu hoặc bong tróc sơn.
Cửa cuốn thế hệ mới cũng vận hành vô cùng êm ái nên các bạn cũng ít tốn chi phí sua chua cua cuon hơn các loại cửa cuốn thông thường, đặc biệt là cửa cuốn truyền thống. Vì thế, nếu như các bạn muốn lựa chọn cửa cuốn cho ngôi nhà mình thì cửa cuốn thế hệ mới sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.