Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Những ưu điểm của cửa cuốn trượt trần

      Ngày nay, rất nhiều gia đình khi muốn lắp đặt cửa cuốn đều lựa chọn cửa cuốn trượt trần vì vậy cửa cuốn trượt trần đã trở thành một trong những loại cửa cuốn được thị trường ưa chuộng nhất.

Thị trường cửa cuốn rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như chủng loại, vì vậy khi lựa chọn cửa cuốn cho ngôi nhà mình, rất nhiều người không biết nên lựa chọn loại cửa cuốn nào cho phù hợp nhất.
Hiện nay, cửa cuốn Austdoor trượt trần đang là một loại cửa cuốn đang được thị trường vô cùng ưa chuộng của tập đoàn cửa cuốn nổi tiếng Austdoor. Vì thế, nếu các bạn chưa biết nên lựa chọn loại cửa cuốn cho ngôi nhà của mình thì các bạn có thể cửa cuốn trượt trần sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.
Cửa cuốn trượt trần cũng có rất nhiều ưu điểm như các loại cửa cuốn cửa tập đoàn Austdoor như : độ an toàn cao, có thể chống cháy, chống phá mã khóa, chi phí sửa chữa cửa cuốn thấp, có thể chống trộm…Tuy nhiên nó lại có một số ưu điểm vô cùng nổi bật để có thể trở thành một trong những loại cửa được ưa chuộng nhất hiện nay.
Cửa cuốn trượt trần tiết kiệm diện tích, phù hợp với những ngôi nhà có cửa thấp
Ưu điểm đầu tiên của cửa cuốn trượt trần đó là nó mang phong cách Châu Âu, rất mới lạ và khác biệt so với những loại cửa cuốn khác. Cửa cuốn trượt trần được thiết kế theo kiểu trượt dần lên ở trên trần, không cần lô cuốn vì vậy nó có thể giúp các bạn tiết kiệm diện tích, đặc biệt thích hợp với những ngôi nhà có cửa thấp.
Bề mặt thân cửa được dập ô nổi làm giảm sự thô cứng của vật liệu, được thiết kế cách nhiệt, cách âm và chống va đập, vì thế nó có thể làm cho không gian thêm sang trọng, lịch sự hơn và mang lại một không gian yên tĩnh cho ngôi nhà bạn. Cách hoạt động của cua cuon austdoor trượt trần cũng sẽ tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy nếu các bạn là những người yêu thích sự ấn tượng và muốn mọi thứ trong ngôi nhà mình cũng như thế thì cửa cuốn trượt trần sẽ là một sự lựa chọn các bạn không nên bỏ qua.
Cửa cuốn trượt trần được thiết kế để không tạo ra những tiếng động gây ô nhiễm tiếng ồn như một số loại cửa cuốn khác trên thị trường, vì vậy các bạn cũng sẽ tiết kiệm được chi phí sửa chữa cửa cuốn khi cửa cuốn phát ra tiếng ồn khi hoạt động.
Với hệ lò xo trợ lực được làm bằng thép C75 có độ bền lên tới 15.000 lần đóng/mở cửa, các bạn sẽ không cần lo lắng tới việc cửa cuốn nhanh hỏng do sử dụng quá nhiều. Vì vậy với những ưu điểm trên cửa cuốn trượt trần đã tìm được một chỗ đứng vững trãi trên thị trường cửa cuốn đã dạng về mẫu mã, chất lượng và chủng loại.