Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Ưu điểm vượt trội của cửa cuốn lưới mắc võng sơn tĩnh điện

Cửa cuốn lưới mắc võng sơn tĩnh điện là loại cửa cuốn được sản xuất bởi vật liệu sắt và công nghệ sơn tĩnh điện và có hình mắt cáo. Loại của cuốn này rất an toàn và đảm bảo sự thông thoáng cho ngôi nhà bạn.
 
Cửa cuốn lưới được trang bị những tính năng hiện đại
Cửa cuốn mắc võng cũng là là loại cửa cuốn đời mới nên rất đẩm bảo an toàn cho ngôi nhà bạn. Cửa cuốn này cũng được trang bị những tính năng rất thông minh như các dòng cửa cuốn Austdoor.
Loại cửa cuốn lưới mắc võng này có khe hình võng không làm cho tầm nhìn của gia chủ bị cản trở rất phù hợp với các cửa hàng gần sát lề đường. Vì các cửa hàng này cần sự thông thoáng để trưng bày sản phẩm nên dùng loại cửa này là rất hợp lý. Hơn nữa bạn cũng có thể quan sát cửa hàng của mình rất tiện lợi mà rất an toàn cho sản phẩm.
Cửa cuốn lưới còn là một lựa chọn tuyệt vời cho những nhà thiết kế vì họ muốn trưng bày sản phẩm mà mình thiết kế nhưng lại muốn quảng bá cho cửa hàng mình và đảm bảo an toàn. Cửa cuốn này đúng là sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà thiết kế thời thượng.
Cửa cuốn này có thể chạy mô tơ điện hoặc đẩy tay đối với cửa dưới 6m2. Đây là sự linh hoạt trong thiết kế dòng cửa cuốn này. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì dù có đẩy bằng tay thì nó cũng rất nhẹ nhàng  không gây nặng nề cho bản thân người sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng.
Cửa cuốn lưới được làm từ nguyên liệu nhập khẩu từ nhà sản xuất cửa cuốn Đài Loan. Hệ thống cửa cuốn này cũng có nhiều kiểu dáng đẹp rất phù hợp với những ngôi nhà hiện đại thích sự thông thoáng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
 
Cửa cuốn lưới cũng có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn
 Hệ thống cửa cuốn lưới còn rất đa dạng về màu sắc nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những thiết kế phù hợp với ngôi nhà của mình. Hơn nữa hệ thống cửa cuốn này cũng có chất lượng đảm bảo nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Nhưng lưu ý khi khách hàng có nhu cầu về sản phẩm phải đến những nơi uy tín để chọn và mua sản phẩm thì mới đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng. Giá cả loại cua cuon này rất phù hợp cho mọi công trình và mọi khách hàng từ cửa hàng, siêu thị, nhà ở và các kho xưởng.

Các nan cửa cuốn được làm từ sắt sơn tĩnh điện không gỉ sắt nên rất bền bỉ với thời gian với độ dày là 1mm trở lên. Cửa cuốn này có loại dùng cho cửa chiều ngang lên đến 5m và cũng có dịch vụ sửa chữa cửa cuốn rất uy tín đảm bảo cho khách hàng sự tiện lợi nhất có thể.