Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Cửa cuốn Austdoor bảo vệ con người

Tập đoàn cửa cuốn Austdoor đã ứng dụng công nghệ rất hiện đại đó là sử dụng Austmatic cho dòng sản phẩm cửa cuốn công nghệ Úc Austroll với nhiều ưu điểm rất vượt trội.

Cửa cuốn Austdoor rất hiện đại
Hệ thống cửa cuốn được rất nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng trong thời gian gần đây vì nó đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cao cho người sử dụng. Hơn nữa nó còn rất tiện lợi và có khả năng bảo vệ con người rất cao. Với sản phẩm cửa cuốn Austdoor khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì những sản phẩm của hãng đều rất rõ ràng về nguồn gốc, uy tín cả ngay  sau khi đã hết bảo hành. Sản phẩm cửa cuốn cũng có rất nhiều mẫu mã nên bạn có thể lựa chọn thoải mái và phù hợp nhất cho hệ thống cửa nhà mình.
Đã có rất nhiều trường hợp gặp tai nạn khi cua cuon đang hoạt động khiến cho người sử dụng vô cùng lo lắng và hoang mang. Thậm chí nhiều trường hợp còn dẫn đến tử vong vì cửa cuốn kẹp vào người. Những đối tượng rất dễ xảy ra tai nạn là người già và trẻ em. Vì hai đối tượng này thường không biết sử dụng cửa cuốn dẫn tới tai nạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào.

Cửa cuốn Austdoor có tính năng đảo chiều rất an toàn
Đối với những hệ thống cửa cuốn truyền thống thì không được tích hợp những tính năng hiện đại nên gây cho khách hàng những khó khăn và nguy hiểm trong khi sử dụng. Nhất là trong những trường hợp mất điện và hỏa hoạn khiến cho khách hàng không thể thoát hiểm nhanh và nguy hiểm tới cả tính mạng của người sử dụng.
Với hệ thống cửa cuốn thế hệ mới sử dụng công nghệ hiện đại Austmatic cửa cuốn với dòng sản phẩm có tên là Austroll với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy, khi hỏa hoạn xảy ra, chỉ với thao tác rất đơn giản là trong vòng chưa đầy 5s là người sử dụng đã dễ dàng thoát hiểm bằng cách gạt ra ngoài bằng cách gạt chốt là bạn có thể kéo lên nhanh chóng để thoát ra ngoài một cách nhanh nhất có thể.
Hệ thống cửa cuốn Austdoor đời mới này rất an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Với tính năng này hệ thống có thể tự động đảo chiều khi gặp vật cản rất an toàn cho người và đồ vật.  Hệ thống này cũng đảm bảo an toàn về nguồn điện vì sử dụng nguồn điện 24v giúp cho người sử dụng an toàn ngay cả khi nguồn điện bị rò rỉ.
Ngoài ra, hệ thống cửa cuốn thông minh này còn kết nối cả với những ứng dụng vô cùng thông minh như: thiết bị chống trộm, báo cháy, hệ thống đèn khi cửa vận hành và có thể đóng mở cửa qua điện thoại.
Cửa cuốn Austdoor còn có dịch vụ sửa chữa cửa cuốn rất chất lượng đảm bảo cho khách hành có dịch vụ tốt nhất và sản phẩm chất lượng nhất. Tập đoàn cửa cuốn này còn không ngừng đổi mới và cập nhật công nghệ hiện đại tiên tiến để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất có thể.