Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Cảnh giác với cửa cuốn nhái thương hiệu nổi tiếng

Các loại cửa cuốn của các hãng cửa cuốn nổi tiếng thường xuyên bị làm nhái, làm giả, vì thế trước khi mua hàng các bạn cần tìm hiểu thật kĩ để có thể phân biệt được hàng chính hãng và lựa chọn một nơi cung cấp các sản phẩm uy tín.
Cửa cuốn chính hãng luôn đảm bảo an toàn
Việc sản phẩm của các hãng nổi tiếng bị làm giả, làm nhái là điều thường xuyên xảy ra trên thị trường Việt Nam. Nhưng nhờ công tác kiểm tra nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng nên tình trạng này đã được cải thiện rất nhiều.
Nhưng trong thời gian gần đây rất nhiều người đã phản ánh rằng, trên thị trường cửa cuốn bắt đầu xuất hiện các sản phẩm làm nhái hãng cửa cuốn Austdoor nổi tiếng với một cái tên chỉ khác tên của hãng này một chữ.
Sau khi nhận được thông tin phản ánh, các cơ quan chức năng đã vào cuộc và khẳng định rằng trên thị trường của cuốn hiện nay đang xuất hiện một loại cửa cuốn có tên là Astdoor, là hàng nhái của hãng cửa cuốn nổi tiếng Austdoor với mẫu mã và các biểu tượng tương tự với hàng chính hãng ngay cả dịch vụ sửa chữa cửa cuốn.
Điều đáng nói nhất đó là nhiều người dân do chưa có kiến thức trong lĩnh vực này cũng chưa thể xác định đâu là hàng chính hãng nên khi loại cửa cuốn nhái có giá thành rẻ hơn cửa cuốn chính hãng này được tung ra thị trường rất nhiều người đã mắc lừa.
Cùng một nhãn hiệu, cùng một logo có in hình chuột túi và màu sắc giống nhau nhưng khác một chữ, rất nhiều người dân ham rẻ đã lựa chọn loại cửa cuốn này thay vì cửa cuốn chính hãng.
Ông Vũ Xuân Hòa, giám đốc công ty Bách Việt, nhà phân phối cua cuon Austdoor chính hãng cho biết, việc trên thị trường xuất hiện loại cửa cuốn nhái của Austdoor là do các nhà cung cấp cửa cuốn muốn thu được nhiều lợi nhuận hơn nên lợi dụng sự ham rẻ của một bộ phận người dân Việt Nam.
Ông cũng khẳng định, cửa cuốn Austdoor chất lượng chưa bao giờ thay đổi nhãn hiệu hay bao bì vì thế nếu như mọi người thấy loại sản phẩm nào có nhãn hiệu gần giống với Austdoor thì cần cẩn trọng bởi đây chính là hàng nhái đang trôi nổi trên thị trường.
Tại một số lần thanh kiểm tra, cơ quan chức năng đã xử phạt một số công ty, cửa hàng hiện đang bay bán cửa cuốn mang nhãn hiệu Artdoor. Vì thế việc tìm hiểu về sản phẩm mình muốn mua và lựa chọn một nơi cung cấp đáng tin cậy là điều vô cùng cần thiết.

Các sản phẩm hàng nhái, hàng giả sẽ có chất lượng kém và có thể đem lại nhiều nguy hiểm tiềm ẩn cho con người. Vì vậy mọi người không nên ham rẻ mà lựa chọn các sản phẩm rẻ tiền, là hàng nhái hàng giả đang trôi nổi trên thị trường.