Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Soi chiếu 6 ưu điểm nổi bật của cửa cuốn siêu êm Alu-roll

Cửa cuốn siêu êm Alu-rolldạng cửa cuốn chiếm được lòng tin của khách hàng hiện nay về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Cửa cuốn siêu êm đem đến cho khách hàng hệ thống cửa an toàn và sang trọng nhất có thể.
 

Cửa cuốn Alu-roll có nhiều ưu điểm vượt trội
Nắm bắt được các nhược điểm nêu trên, Phòng Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm của Tập đoàn cua cuon Austdoor đã nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra đời thế hệ cửa cuốn khe thoáng Alu-roll được thiết kế khắc phục được những yếu điểm của cửa cuốn khe thoáng trước đây. Thế hệ cửa cuốn mới được thiết kế và phát triển có  6 đặc điểm vượt trội hơn so với những sản phẩm cửa cuốn hiện có trên thị trường nước ta đó là:
1. Tính đồng bộ của cửa cuốn khe thoáng Alu-roll gồm:hệ con lăn trợ lực và một Buli nhựa. Các thông số kỹ thuật được kiểm tra rất chính xác tại nhà máy đảm bảo việc lắp đặt cửa cuốn dễ dàng, thuận tiện không phụ thuộc nhiều vào tay nghề thợ lắp đặt sua chua cua cuon. Qua đó, giúp cửa vận hành ổn định và tăng tuổi thọ của cửa.
2. Phối mầu cho thân cửa cuốn:Thân cửa được thiết kế nan kép và phối mầu giữa các nan hài hòa tạo cho bề mặt thân cua cuon có tính thẩm mỹ cao và khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm cửa cuốn khe thoáng khác trên thị trường.
3.Đặc điểm nổi trội siêu êm: hệ khung kỹ thuật có thiết kế đồng bộ, với hệ con lăn trợ lực và hệ gioăng giảm chấn giúp triệt  tiêu tới 90% tiếng ồn từ bên ngoài vào ngôi nhà khi cửa đóng xuống.
4. Cửa cuốn Alu-roll siêu thoáng: kích thước lỗ thoáng lớn đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn có không gian thông thoáng cho căn nhà. Các nan được thiết kế tạo độ thoáng hợp lý cho căn nhà mà vẫn đảm bảo an toàn một cách tối đa.

Cửa cuốn Alu-Roll có tính năng đảo chiều thông minh
5. Cửa cuốn Alu-roll  sử dụng công nghệ Semi-Austmatic: Công nghệ truyền động Semi-Austmatic được tích hợp trong phần mềm của hệ thống điều khiển giúp cho cửa cuốn Alu-Roll có tính năng đảo chiều khi gặp vật cản đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và vật nuôi. Đồng thời, còn có hệ thống kết nối báo động, báo cháy, đèn báo sáng, camera quan sát,đảm bảo an ninh với hệ thống chống bẩy cửa nhập khẩu cao cấp.
6.Bảo hành trên toàn quốc:
Cửa cuốn Austdoor giới thiệu trung tâm DVKH với tên gọi Bệnh viện cửa cuốn với đầy đủ các chức năng, với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao nhằm hướng đến sự phục vụ thường xuyên và kịp thời cho tất cả các khách hàng khi có nhu cầu.

Trên thị  trường cửa cuốn có rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc và có giá cả rất thấp nên nhiều khách hàng đã bị lừa. Vì khi lắp đặt thì cửa cuốn xảy ra hàng loạt những vấn đề về kỹ thuật gây nguy hiểm  cho người sử dụng. Lời khuyên cho bạn khi muốn sử dụng cửa cuốn thì nên chọn những sản phẩm uy tín để an toàn hơn trong khi sử dụng.