Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Cửa cuốn Úc rất an toàn cho mọi khách hàng

Cửa cuốn được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ của Úc của hãng cửa cuốn Austdoor đang chiếm được ưu thế trên thị trường cửa cuốn nhờ chất lượng rất đảm bảo, có thời gian thi công nhanh gọn vẫn đảm bảo an toàn nên đáp ứng được nhu cầu cao của khách hàng.

Cửa cuốn Úc rất êm ái khi vận hành
Hãng cửa cuốn Austdoor chuyên cung cấp các sản phẩm sản xuất theo công nghệ Úc phù hợp với tất cả những công trình nhà ở, các khu thương mại và công nghiệp, cửa hàng, siêu thị…
Sau đây là một số ưu điểm đặc trưng của hệ thống cửa cuốn Úc khiến bạn không thể bỏ qua:
- Cửa cuốn Úc có lớp sơn màu và có lớp phủ để bảo vệ không bị xước hay phai màu cửa. Tuổi thọ của lớp sơn này có thể lên tới 12 năm, vẫn giữ nguyên hình dáng ban đầu, đảm bảo không bị bay màu hay lão hóa, khiến cho khách hàng vô cùng an tâm khi sử dụng.
- Hệ thống cửa cuốn của hãng cua cuon Austdoor có hệ lò xo chỉ, hình xoắn đều có tuổi thọ rất cao.
- Hệ thống cửa cuốn Úc có tốc độ mở cửa nhanh gấp 3 lần so với hệ thống cửa truyền thống là 5cm/s.
- Cửa cuốn truyền thống có kết cấu nan rời nên vận tốc mở cửa chậm hơn và gây tiếng động khi cửa vận hành. Nếu cửa chuyển động nhanh thì khả năng an toàn cửa cuốn cho khách hàng là rất thấp.
- Cửa cuốn Austdoor của nhà sản xuất cửa cuốn Úc có kết cấu tấm liền nên khi chuyển động rất êm ái ngay cả khi cửa chuyển động nhanh cũng không phá vỡ kết cấu.
- Hệ thống cửa cuốn Úc có đường kính buli lớn cho phép bạn mở cửa nhanh ngay cả khi sử dụng bằng tay trong các trường hợp khẩn cấp. Hệ thống này rất nhẹ nên không hề gây khó khăn cho khách hàng ngay cả khi mở cửa bằng tay.
- Hệ thống cửa cuốn Úc có hệ thống lò xo trợ lực trong hệ trục cuốn cân bằng với trọng lượng của thân cửa nên khi mở cửa bằng tay rất nhẹ.

Cửa cuốn Úc có màu sơn bền lên tới 12 năm
- Cửa cuốn có dây giảm âm nên ma sát trượt giữa thân cửa và ray dẫn giảm nên việc sử dụng cửa cuốn trở nên nhẹ nhàng hơn.
- Cửa cuốn Úc rất an toàn cho gia đình bạn: hệ thống cửa cuốn sử dụng dòng điện DC 24V không hề gây nguy hiểm cho người sử dụng trong trường hợp nguồn điện bị rò rỉ. Hơn nữa hệ thống cửa cuốn còn có tính năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản nên rất an toàn cho gia đình bạn. Khi gặp những trường hợp khẩn cấp thì bạn có thể sử dụng hệ thống cửa bằng tay để thoát hiểm một cách dễ dàng
- Cửa cuốn có chức năng cảnh báo khi có đột nhập từ bên ngoài.
- Có trang bị hệ thống đèn báo sáng khi cửa vận hành.

Hệ thống cửa cuốn Úc còn có dịch vụ sửa chữa cửa cuốn rất uy tín của hãng Austdoor nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ khi gặp các vấn đề liên quan đến kỹ thuật của hệ thống cửa nhà mình.