Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Vì sao cửa cuốn ngày càng được nhiều người ưa chuộng?

Cửa cuốn là hệ thống cửa rất hiện dại và được khách hàng ưu chuộng nhất hiện nay. Với các hệ thống cửa gỗ đã trở nên quá lỗi thời và rất mất thời gian khi sử dụng thì hệ thống cửa cuốn nhanh và tiện lợi hơn rất nhiều đó chính là lý do mà nhiều khách hàng muốn trang bị hệ thống cửa cuốn cho ngôi ngà mình.

Cửa cuốn đang được khách hàng rất ưa chuộng sử dụng
Sản phẩmcửa cuốn có thiết kế lỗ thoáng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng như: hình Ovan, hình thang, hình thoi, lỗ thoáng được thiết kế với kích thước thích hợp đảm bảo sự an toàn tối đa cho thân cửa cuốn. Khách hàng khi sử dụng đều rất hài lòng với những sản phẩm cửa cuốn co thiết kế lỗ thoáng phù hợp và rất hiện đại. Hơn nữa hệ thống cửa cuốn kiểu này đảm bảo cho gia đình bạn sự thông thoáng, mát mẻ về mùa hè và ấm áp hơn về mùa đông.
Cua cuon có thiết kế bịt đầu các nan bằng loại nhựa PA có độ dẻo dai cao và chống lại được sự mài mòn theo thời gian sử dụng. Cửa cuốn còn có hệ thống Buli hình chữ G, thiết kế vành lõm để đỡ thanh trên cùng giúp cho ô cửa khi vận hành ôm chặt vào nhau tạo thành một cuộn tròn. Lợi thế này giúp cho hệ thống cửa có thể hạn chế được tiếng ồn vào trong nhà so với những kiểu dáng buli hình chữ O truyền thống. Cửa cuốn còn được trang bị thiết bị chống nâng cửa tránh được sự dột nhập từ bên ngoài vào ngôi nhà.
Cửa cuốn cũng có trang bị thiết bị chống xô cửa. Thiết bị này được gắn phía ngoài nan cửa có tác dụng dừng lại khi cửa đi xuống gặp vật cản, Với hệ thống tự đảo chiều được gắn ở phía trong nan cửa có tác dụng đảo chiều xuống khi gặp vật cản. Tính năng này giúp cho người và đồ vật tránh được sự tổn thương do cửa cuốn gây ra.
Thiết bị trang bị cho hệ thống cửa cuốn mang tính an toàn và có độ nhạy rất cao. Bạn có thể sử dụng cửa cuốn Austdoor hay cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức đều đảm bảo cho bạn có những tính năng ưu việt nhất khi sử dụng. Tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng khi lựa chọn sản phẩm cửa cuốn để phù hợp với công trình nhà ở của mình.

Sử dụng cửa cuốn là bạn đã tạo ra được sự khác biệt và đẳng cấp so với những ngoi nhà cỉ sử dụng các loại cửa thông thường. Bên cạnh đó, khi nhà bạn sử dụng các loại cửa cuốn uy tín, chất lượng thì sẽ có dịch vụ dịch vụ sửa chữa cửa cuốn cũng rất đảm bảo. bạn có thể được phục vụ bất kỳ lúc nào khi cửa cuốn nhà bạn xảy ra sự cố, Vì vậy bạn hãy yên tâm khi sử dụng cửa cuốn nhé!