Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Những ưu điểm khiến cửa cuốn trong suốt được ưa chuộng




Ngày nay việc sử dụng cửa cuốn đã trở thành một điều không còn xa lạ với người Việt Nam nữa vì chúng ta có thể bắt gặp cửa cuốn ở khắp mọi nơi, đặc biệt là tại các cửa hàng và nhà ở.

Do có tính an toàn cao, có thể chống trộm chống, chống cháy….nên cửa cuốn đã dần dung nhập vào đời sống của chúng ta. Các cửa hàng, siêu thị, công ty, đi đến nơi đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp cửa cuốn, đặc biệt là các loại cua cuon Austdoor của tập đoàn nổi tiếng Austdoor.
Tập đoàn này đã cho ra đời rất nhiều loại cửa cuốn khác nhau, tuy nhiên cửa cuốn trong suốt là loại cửa cuốn được nhiều người lựa chọn nhất, đặc biệt là khi họ muốn lắp đặt cửa cuốn cho các cửa hàng.
 
Cửa cuốn trong suốt có rất nhiều ưu điểm phù hợp với các cửa hàng
Nguyên nhân khiến cửa cuốn trong suốt được ưa chuộng thì có rất nhiều nhưng nguyên nhân chính là do loại cửa cuốn này có rất nhiều ưu điểm như :
·        Tốc độ mở cửa nhanh. Hiện tốc độ của các loại cửa cuốn trong suốt và cửa cuốn austdoor đều có tốc độ từ 15 – 20 cm/giây, nhanh gấp 3 lần các loại cửa cuốn truyền thống.
·        Vận hành êm ái, không gây ra tiếng động
·        Kết cấu gọn nhẹ, thân thiện với môi trường
·        Có thể mở bằng tay hoặc mở bằng bộ điều khiển từ xa.
·        Có thể cách nhiệt, cách âm.
·        Có chức năng chống trộm và chống phá mã khóa.
·        Cửa cuốn có thể tự đảo chiều khi gặp vật cản, an toàn tuyệt đối khi sử dụng ở những nơi có trẻ em.
·        Chí phí sua chua cua cuon tương đối thấp, phù hợp túi tiền của người dân Việt Nam
·        Độ bền cao, có thể sử dụng trên 10 năm mà không bị bong tróc sơn.
Đặc biệt, cửa cuốn trong suốt còn có một ưu điểm vô cùng vượt trội so với các loại cửa cuốn khác là có tấm trong suốt Polycarbonate, dù bị búa đập cũng không vỡ. Vì vậy các bạn hoàn toàn không cần lo lắng khi sử dụng nó trong các cửa hàng.
Cua cuon trong suốt có khả năng xuyên sáng tốt nhưng lại có thể hấp thụ được tia cực tím của ánh nắng mặt trời và có thể chịu được nhiệt độ từ -40 độ C cho đến 120 độ C.  Vì vậy các bạn cũng không cần lo lắng cửa cuốn trong suốt sẽ bị hư hỏng khi nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh.
Tuy cửa cuốn trong suốt có rất nhiều ưu điểm, phù hợp với tất cả các cửa hàng, đặc biệt là cửa hàng thời trang. Nhưng trên thị trường cửa cuốn hiện nay có rất nhiều mẫu cửa cuốn trong suốt kém chất lượng, vì vậy khi lựa chọn cửa cuốn các bạn nên chọn những loại cửa cuốn của các hãng cửa cuốn nổi tiếng như cửa cuốn Austdoor, cửa cuốn Đức…để đảm bảo chất lượng.