Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Cửa cuốn Alulux tạo độ tin cậy cho khách hàng



Cửa cuốn Alulux là sản phẩm cửa cuốn được nhập khẩu đồng bộ từ Đức với những thiết kế công nghệ mới, được cải tiến và được trang bị rất đầy đủ những tính năng ưu việt.

Cửa cuốn Alulux rất sang trọng

Cửa cuốn Alulux rất tiện ích cho cuộc sống của bạn, mang tính thẩm mỹ rất cao và rất độc đáo là những tính năng rất quan trong khi bạn lựa chọn cánh cửa cho ngôi nhà của mình thay vì chú trọng hơn vào chất lượng như trước đây. Việc ứng công nghệ sản xuất cửa cuốn từ Đức luôn mang đến cho khách hàng những tiêu chuẩn mới về cửa cuốn trong cấu trúc hiện đại. Sản xuất công nghệ cửa cuốn Đức đứng hàng đầu thế giới về công nghệ và chất lượng cửa cuốn. Alulux đang triển khai phân phối và lắp đặt trong phạm vi Châu Âu và cả trên toàn thế giới. Tại Việt Nam cửa cuốn Alulux được nhập khẩu từ Đức rất được khách hàng ưa chuộng và sử dụng rất nhiều.
So với dòng sản phẩm cửa cuốn công nghệ Úc của hãng Cua cuon austdoor thì cửa cuốn công nghệ Đức có những tính năng ưu Việt khác. Bên cạnh đó cửa cuốn cống nghệ Đức tạo độ thoải mái và độ tin cậy cao cho khách hàng khi sử dụng. Nhờ có cấu tạo thân cửa bằng nhôm rất cao cấp nên tạo độ vận hành cho cửa rất êm ái và tận dụng được tối đa diện tích cho ngôi nhà của gia chủ. Cửa cuốn Đức hiện có 3 dòng sản phẩm dành cho khách hàng có diện tích cửa nhỏ như: Resident, Detolux và Vertico đang làm một giải pháp rất tuyệt vời cho các ngôi nhà như vậy. Bên canh sự nổi bật về chất lượng thì cửa cuốn Alulux còn cho phép garage nhà bạn lắp đặt cùng lúc 2 hệ thống cửa cuốn có thể vận hành một cách dễ dàng vào bất kỳ lúc nào mà không gây ảnh hưởng cho khách hàng.
Cửa cuốn Alulux rất tiện nghi
Ngoài hệ thống cửa cuốn Alulux thì công nghệ Đức còn cho ra đời sản phẩm cửa sổ cuốn Alulux. Sản phẩm này có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng đang được rất nhiều khách hàng trên thế giới ưa chuộng thay thế hoàn toàn cho hệ thống cửa cuốn chấn song. Bởi hệ thống cửa này làm giảm đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà và hạn chế tầm nhìn của người sử dụng. Hệ thống cửa sổ này được lắp  đặt phù hợp với tất cả các loại kiến trúc và mặt tiền ngôi nhà. Hơn nữa, nó còn giúp cho gia chủ tránh khỏi tia phóng xạ mặt trời rất có hại, khả năng chống gió, mưa, bão, tuyết và đặc biệt rất tiết kiệm năng lượng.
Loại cửa cuốn, cửa sổ cuốn công nghệ Đức cũng có dịch vụ sua chua cua cuon rất uy tín và đảm bảo tiết kiệm thời gian tối đa cho các khách hàng khi sử dụng. Nếu hệ thống cửa gặp vấn đề về kỹ thuật mà vẫn trong thời gian bảo hành thì khi thay các bộ phận sẽ được miễn phí.
Như vậy, các loại cửa có công nghệ sản xuất từ Đức đều rất đồng bộ và có tiêu chuẩn chất lượng rất đảm bảo. Chính vì vậy, khi dòng sản phẩm ra đời đã tạo cho khách hàng sự tiện nghi, sang trọng và rất an toàn khi sử dụng sản phẩm của hãng.