Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Cửa cuốn đức- thương hiệu của kiến trúc hiện đại

Cửa cuốn công nghệ Đức xuất hiện tại Việt Nam đã tạo được ấn tượng tốt với người tiêu dùng nhờ kết cấu vững chắc, kiểu dáng bắt mắt và tính năng tạo khe thoáng bất kỳ ở độ cao nào trên thân cửa. Với những đặc tính đó, Cửa cuốn Đức - chắc chắn sẽ đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của khách hàng

Cửa cuốn Đức - lựa chọn tuyệt vời


Cửa cuốn Đức làm từ nhôm hợp kim được nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Được thiết kế và sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao. Vì vậy, cửa cuốn vận hành êm, nan cửa không bị cong vênh. Nan cửa có hai lớp và có hệ thống lỗ thoáng giúp cho cửa khi để ở chế độ giãn thoáng như một tấm lưới, đảm bảo việc lưu thông không khí trong ngoài tạo sự thoáng mát cho ngôi nhà của bạn nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại và sự an toàn được phân phối từ cửa cuốn austdoor. Khi không cần giãn thoáng, cửa được thả xuống, các nan cửa được xếp lại với nhau tạo một thân cửa vững chắc che chắn an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Cửa có một số tiện ích như: Hệ thống đảo chiều khi gặp vật cản, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Hệ thống chống cậy cửa, ngay cả khi cửa để ở chế độ giãn thoáng vẫn đảm bảo an toàn với dịch vụ sua chua cua cuon hoàn hảo. Luôn đảm bảo đúng độ dầy của nan cửa, sơn phủ là loại sơn ngoài trời cao cấp; có bộ phận chống nâng tiên tiến, đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, trục cửa dầy 3.0mm mạ kẽm không bị võng và có độ bền cao. Ngoài ra, hệ buli hình chữ G bằng nhựa PA giúp cho cua cuon vận hành êm ái hơn, chất lượng được kiểm soát và ổn định, là người bạn tin tưởng của mọi nhà.