Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Cửa cuốn phù hợp với ngôi nhà

Xây dựng một ngôi nhà chính là tạo dựng một không gian sinh sống lâu dài cho tất cả các thành viên trong gia đình. Hiện nay, xu hướng lắp đặt cửa cuốn cũng đang phổ biến trong cuộc sống của mỗi người dân. Từ đó, để có thể lắp đặt cua cuon phù hợp với ngôi nhà thì mỗi người cần phải tự tìm hiểu các thông tin về thiết bị mình cần sử dụng.

Cửa chính của ngôi nhà là nơi đón khí tốt nhất, là nơi đón nhận không khí, ánh sáng, gió trời để phân bổ về các phòng bên trong ngôi nhà. Vì thế khi chọn hướng cửa nhà bạn cần phải nghiên cứu đến cách thiết kế và xây dựng ngôi nhà.
Những lưu ý khi lắp đặt cua cuon:
- Lựa chọn màu sắc phù hợp với ngôi nhà, nên lựa chọn màu nhạt dần, không nên lựa chọn gam màu đậm, dễ gây cảm giác nóng bức về mùa hè.
- Cửa cuốn phải không được quá rộng hay đặt quá cao hay thấp hơn. Điều này làm cản trở sự vận hành của phong thủy và cũng gây bất tiện nhiều mặt trong sinh hoạt.
- Không nên đặt một hay nhiều cửa khác đối diện với cửa cuốn. Vì khi khí bay vào thì nó lại bay ra cửa kia. Điều này cũng giống đặt một chiếc gương phản chiếu không mang lại hiệu quả mà còn ngược lại.

“Đầu xuôi đuôi lọt” là câu nói cửa miệng của ông cha ta từ thời xa xưa, nói rằng việc gì trước mà xong xuôi thì cuối cùng cũng sẽ thực hiện được một cách hiệu quả. Do đó, việc lựa chọn cửa cuốn phù hợp và lắp đặt, sua chua cua cuon tốt hợp với phong thủy sẽ tạo cho gia chủ những yếu tố để phát triển kinh tế, bảo vệ sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.