Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

An toàn hơn khi sử dụng cửa cuốn đạt yêu cầu

Cửa cuốn đang ngày càng phổ biến với sự xuất hiện của nhiều loại thuộc các công ty khác nhau. Việc lựa chọn cửa cuốn đạt yêu cầu kỹ thuật vừa mang lại vẻ sang trọng, thanh lịch vừa đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.


Sử dụng cửa cuốn đạt tiêu chuẩn yêu cầu để đảm bảo an toàn


Mua một chiếc cua cuon không có tên nhà sản xuất đồng nghĩa bạn phải đối mặt với rủi ro  không có người sua chua cua cuon và bảo hành mà giá cả lại đắt đỏ. Do đó, bạn cần chọn những thương hiệu uy tín, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng bộ và quy mô.
Việc sử dụng các loại cửa cuốn được chế tạo bằng các lá sắt hay một số ít bằng nhôm rất phổ biến. Tuy nhiên, nhược điểm của các loại cửa này là rất nặng khi vận hành bằng tay. Tạo ra nhiều tiếng ồn khi đóng cửa các nan cửa va vào nhau phát ra âm thanh. Để không gặp phải những trường hợp trên khi mua cửa cuốn bạn phải nắm rõ đặc tính của cửa, chất liệu, phải rõ xuất xứ.
Một số loại cửa thông dụng hiện nay: Cửa cuốn Đức, Cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn Inoc, Cửa cuốn mắc võng, cửa cuốn Úc đều có thể tìm thấy ở các đại lý phân phối cửa cuốn lớn trong đó có cửa cuốn austdoor.

Về cơ bản các loại cửa trên sẽ đảm bảo tốt hơn cho bạn về độ an toàn, bên cạnh đó vẫn luôn đem lại sự sang trọng, không làm mất đi vẻ đẹp chung của không gian nhà bạn. Mỗi loại cửa sẽ có những công dụng và tính năng phù hợp. Hãy tìm hiểu  kỹ trước khi sử dụng và phải thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng cửa để đảm bảo an toàn cho bạn và mọi người.