Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Cửa cuốn Đức - tính năng tạo nên thương hiệu

Không ngừng cải thiện cả về thiết kế kiểu dáng, cửa cuốn đức còn được người tiêu dùng tin tưởng nhờ công nghệ sản xuất hiện đại với nhiều tính năng bền vững.

Cửa cuốn đức với nhiều tính năng vượt trội

Cửa cuốn đức khe thoáng mang đậm phong cách Châu Âu, được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự trang nhã, sang trọng. Vật liệu thân cửa: bằng nhôm hợp kim định hình không xoắn, hai lớp. Đảm bảo độ cứng vững, chịu va đập. Vận hành êm ái - an toàn với người sử dụng. cua cuon duc luôn tạo ấn tượng với các tính năng nổi bật:

  • Vận hành êm ái

Cửa cuốn sử dụng trục bằng bát nhựa PA chữ G nên lô cuốn tròn hơn và hạn chế tiếng kêu do vặn nan cửa. Khi cửa cuốn đóng xuống chạm nền nhà sẽ không tự động ngắt mà tiếp tục đóng cho đến khi cửa được đóng kín hoàn toàn. Cửa tích hợp bộ phận cảm biến ngay trong hộp điều khiển nên không phải sử dụng pin.

  • An toàn sử dụng

Cửa cuốn được thiết kế với tính năng đảo chiều khi gặp vật cản, đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ và động vật.

  • Tốc độ mở cửa nhanh và thuận tiện

Cửa cuốn đức mở cửa nhanh gấp 3 lần cửa cuốn thông thường.Với nhiều chức năng tiện ích như báo động khi có đột nhập từ bên ngoài, đèn tự động báo sáng khi đóng hoặc mở cửa, hẹn giờ tự động đóng cửa, cài đặt 1 điều khiển từ xa dùng cho nhiều cửa.

Với những tính năng ấn tượng, người dùng sẽ không phải hối hận khi sở hữu bộ cửa cuốn đức cho ngôi nhà của bạn.