Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Vai trò quan trong của bình lưu điện cửa cuốn

Khách hàng thường rất lo ngại khi sử dụng cửa cuốn mà gặp phải vấn đề mất điện. Vì hệ thống cửa cuốn nếu không có bình lưu điện thì khi mất điện khách hàng sẽ gặp khó khăn. 

Bình lưu  điện có vai trò quan trọng với cửa cuốn
. Hầu hết, các hệ thống cửa cuốn vận động bằng nguồn điện chính và phải được thiết kế bình lưu điện để đề phòng các trường hợp mất điện. Một điều nữa, các dòng cua cuon hiện đại được thiết kế có thể nâng lên bằng tay một cách dễ dàng khi mất điện mà không gây bất cứ một nguy hiểm nào cho người sử dụng.
Trên thị trường hiện có rất nhiều loại cửa cuốn nhái thương hiệu không được trang bị công nghệ mở cửa bằng tay khi mất điện nên khách hàng đã gặp rất nhiều khó khăn khi sử dụng. Để tránh những trường hợp đáng tiếc này, khách hàng khi lắp đặt hệ thống cửa cuốn cho gia đình, công ty hay nhà máy hay bất cứ hệ thống cửa nào cũng cần cân nhắc kỹ để không gặp phải những sự cố trên.
Việc cắt điện luân phiên thường xuyên diễn ra nhất là trong thời điểm mùa hanh khô đang đến. Nhiều gia đình khi mới trang bị hệ thống cửa cuốn tỏ ra rất bối rối khi mất điện. Vì vậy, các hãng cửa cuốn nắm bắt được tâm lý của khách hàng đã cho ra đời những sản phẩm cửa cuốn có công nghệ mới. Công nghệ này hỗ trợ cho người sử dụng có thể vận hành cửa một cách đơn giản mà không cần phải tốn nhiều sức lực.
Hiện nay, Hãng cửa cuốn Austdoor là một trong các hãng cửa cuốn có trang bị hệ thống vận hành đơn giản khi mất điện hay khi gặp các sự cố khác cần thoát hiểm nhanh chóng. Hệ thống cửa cuốn hiện đại này có các thiết bị hỗ trợ khi mất điện như: bộ tích điện hay bình lưu điện, khóa nâng cửa bằng tay… Hãng cua cuon Austdoor đang cho ra đời các sản phẩm mới được tích hợp như: cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền…Đây là những sản phẩm rất chất lượng làm hài lòng tất cả quý khách khi lựa chọn cho hệ thống cửa nhà mình.

Bình lưu điện giúp cho cửa cuốn có thể hoạt động được khi mất điện
Nếu  nhà bạn gặp phải sự cố về cửa cuốn khi mất điện thì nên gọi ngay cho nhà cung cấp để họ cử đội ngũ sửa chữa cửa cuốn đến giúp bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu bạn mua sản phẩm ở những nơi uy tín thì hệ thống sẽ có dịch vụ sua chua cua cuon phục vụ bạn 24/24h.

Như vậy, trên đây là một số biện pháp sử dụng cửa cuốn khi mất điện mà chúng tôi đã hướng dẫn quý khách. Hy vọng khách hàng sẽ có thêm kiến thức bổ ích để sử dụng cửa cuốn an toàn, dễ ầng khi mất điện.