Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Cửa cuốn thế hệ mới – cửa cuốn của thời đại

Bạn đang xây dựng một ngôi nhà trong mơ? Bạn đang phải đau đầu suy nghĩ về thiết kể, kêt cấu và vật dụng xây dựng cho ngôi nhà mơ ước của mình? Mọi thứ đã gần hoàn như hoàn hảo cho đến khi bạn không biết mình nên chọn loại cửa nào cho ngôi nhà của mình?
Nhưng những loại cửa cuốn bạn đã nhìn thấy dường như chưa hẳn thuyết phục được bạn, bạn muốn một loại cửa cuốn hơn thế nữa, những loại cửa cuốn của đức là một trong những lựa chọn không tồi, nhưng bạn vẫn chưa hài lòng.

Vậy hãy đến với loại cửa cuốn thế hệ mới, chúng có đầy đủ những đặc tính mà bạn yêu cầu với những đặc tính nổi bật giúp bạn sẽ hoàn thành ngôi nhà trong mơ.
Tính đồng bộ
Hệ khung kỹ thuật gồm khung thép hộp được hàn cố định, trên đó sẽ gắn mặt bích, trục cửa, pully nhựa và hệ con lăn trợ lực. Các thông số kỹ thuật được xác định chính xác đảm bảo việc lắp đặt cửa cuốn thế hệ mới vô cùng dễ dàng, thuận tiện mà không phụ thuộc nhiều vào tay nghề của thợ lắp đặt, giúp cho cửa cuốn vận hành ổn định và có tuổi thọ cao.
Cửa siêu êm
Thiết kể hệ thống khung kỹ thuật đồng bọ, hệ con lăn trợ lực và hệ gioong giảm chấn giúp cửa cuốn thế hệ mới triệt tiêu tới 90% tiếng ồn khi đóng cửa
Sử dụng công nghệ SEMI – AUSTMATIC

Cửa cuốn thế hệ mới có một ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua đó là cua cuon thế hệ mới sử dụng công nghệ chuyển động Semi – Austmatic được tích hợp trong phần mềm cửa hộp điều khiển giúp cửa cuốn thế hệ mới có tính năng đảo chiều khi gặp vật cản, đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong ngôi nhà của bạn.