Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Cửa tự động, cửa cuốn khe thoáng

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại cửa cuốn khác nhau, chất lượng của chúng cũng khac nhau. Vì vậy để lựa chọn loại cua cuon cho gia đình mình là quyết dịnh hết sức kho khăn.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm cửa tự động - cửa cuốn Đức khe thoáng.



Điểm nổi bật của cửa cuốn Đức 


-  Được thiết kế đặc biệt giúp cho cửa không bị nâng lên mà vẫn giữ được khe thoáng tạo ra sự khác biệt so với các loại cửa khe thoáng khác.

-  Sử dụng điện một chiều 24VDC và có nhiều lựa chọn cho khách hàng
-  Với tiêu chí an toàn và thuận tiện cho khách hàng, chúng tôi sử dụng loại môtơ 24VDC model C-500D với nhiều tính năng ưu việt như không nguy hiểm cho người sử dụng trong trường hợp bị rò điện. Dễ dàng kết nối với bộ lưu điện SGDOOR UPS, có khả năng lưu điện trong vài ngày. Ngoài ra cửa cuốn Khe Thoáng có thể sử dụng cùng với các loại motor truyền thống 220V và các loại motor ống.
-  Bằng loại sơn cao cấp ngoài trời của hãng AZO NOBEL; có độ bám dính cao và độ bề màu trên 6 năm.
-  Hình thang hoặc ovan và được thiết kế với kích thước thích hợp đảm bảo tính an toàn tối đa cho thân cửa.
-   Bằng nhựa PA có độ dẻo cao và chống mài mòn
-   Được thiết kế có vành lõm  để đỡ thanh trên cùng giúp cho lô cửa khi vận hành ôm chặt vào nhau thành một cuộn tròn; Giảm được 90% tiếng ồn phát ra khi vận hành so với kiểu buli gang hình tròn kiểu chữ O truyền thống.

Thông số kỹ thuật :


- Tự động tạo kích thước khe thoáng của cửa ở bất cứ vị trí nào. Cửa cuốn có chế độ tự động chuyển động ngược lại hay tự dừng khi gặp chướng ngại vật trong quá trình cửa chuyển động.
- Lỗ thoáng hình Oval hoặc hình thang.

- Đảm bảo độ dày của nan cửa như trong bảng thông số kỹ thuật đi kèm.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại cua cuon, cửa cuốn nhôm,cua cuon duc chất lượng cao. Hãy gọi ngay cho chúng tôi SĐT : 0989525155

Xem thêm bài viết : Có nên dùng cửa cuốn hay không