Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Cửa cuốn đức chống cháy

Cửa cuốn  được thiết kế với các tấm nan được phủ lớp sơn mạ nhúng nóng (hoặc có thể được nung bằng men phủ polyester). Lớp sơn bảo vệ chỉ cháy hoàn toàn ở nhiệt độ cao hơn 700oC và để lại một lớp gốm không bắt cháy và độ dẫn nhiệt thấp, cách ly hoàn toàn và bảo vệ Thép nền trước tác dụng của nhiệt độ cao.
Thân cửa cuốn nhôm : Nan cửa được làm bằng thép mạ kẽm có độ dày danh định 1,2mm với trọng lượng 20kg/m2.
Thanh đáy: Làm bằng thép hợp kim có kích thước 38x38x3mm hoặc 40x40x6mm được thiết kế tùy thuộc vào diện tích cửa có tác dụng cân bằng trọng lực cho thân cửa.
Hộp che lô cuốn: Khung hộp che được làm bằng thép có độ dày 7,0mm được bao bọc bởi một lớp vỏ thép mạ kẽm có độ dày 0,8mm
Ray dẫn hướng: Được thiết kế bằng thép hình khối có độ dày 3,0mm đảm bảo độ cứng vứng cho cửa khi vận hành.
Hệ thống cân bằng lò xo được đặt trong trục cuốn để hỗ trợ cho thân cửa cuốn đức. Các lò xo được thiết kế đáp ứng 25% yếu tố tải an toàn. Yếu tố an toàn này cho phép hoạt động của cửa an toàn hơn và dễ sử dụng.
Mô tơ Điện áp sử dụng: Hộp điều khiển chống cháy tự động được trang bị mạch đếm thời gian để điều khiển hành trình của cửa cuốn đức khi gặp phải hỏa hoạn.
Đặc điểm: Tự động đóng trong suốt quá trình xảy ra cháy nổ. An toàn tin cậy,được thiết kế cửa vận hành ngay cả khi mất kết nối với điện nguồn.
Vận hành êm nhẹ: Có thiết bị mở cửa trong trường hợp khẩn cấp
Đây là sản phẩm được bán đồng bộ xin vui lòng gửi cho chúng tôi kích thước và thông số yêu cầu kỹ thuật của bạn